Xem YouTube trong nền không quảng cáo mới nhất 2023 cho điện thoại

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)

YouTube là mạng xã hội vô cùng lớn với độ phủ sóng trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm vô vàn thứ từ ca nhạc, điện ảnh, học tập, công việc,… Tuy nhiên, một điều mà có thể nhiều người dùng cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng YouTube đó là quảng cáo. Trong bài viết ngày hôm nay, Pham Huy Blog sẽ hướng dẫn bạn xem YouTube không quảng cáo với cách tải YouTube Vanced cho điện thoại mới nhất 2023.

Giờ đây bạn đã có thể vừa nghe nhạc trên YouTube, vừa có thể tắt màn hình điện thoại, tất cả sẽ có trong YouTube Vanced.

*Lưu ý: YouTube Vanced hiện chỉ thực hiện được trên các thiết bị Android.

YouTube Vanced là gì?

Có thể hiểu đơn giản YouTube Vanced chính là bản mod của ứng dụng YouTube mà bạn vẫn đang hằng ngày sử dụng. Mọi thứ từ giao diện hay cách sử dụng đều tương tự như ứng dụng YouTube, tuy nhiên ứng dụng này lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với ứng dụng gốc, nổi bật nhất là tính năng chặn quảng cáo khi xem video.

Những tính năng ưu việt của YouTube Vanced

Như đã đề cập ở trên, bên cạnh những trải nghiệm mà bạn thường thấy trên YouTube, YouTube Vanced còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác mà ứng dụng gốc không có. Dưới đây là một vài tính năng điển hình và hữu dụng nhất khi bạn tải YouTube Vanced.

  • Không xuất hiện quảng cáo: Đây có thể coi là tính năng nổi bật nhất của YouTube Vanced và cũng là thứ mà người dùng mong đợi từ ứng dụng này. Bạn có thể xem video mà không hề có quảng cáo xuất hiện làm gián đoạn video. Giờ đây trải nghiệm của bạn sẽ được liền mạch và trọn vẹn hơn. Tuy nhiên ứng dụng vẫn không thể loại bỏ được quảng cáo được nhúng vào nền.
  • Phát video trên nền: Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi khi mà bạn vừa có thể xem video YouTube, vừa sử dụng các ứng dụng khác. YouTube Vanced sẽ thu nhỏ thành một cửa sổ được ghim ở góc màn hình điện thoại, đồng thời bạn có thể mở một ứng dụng khác như Facebook để vừa lướt xem tin tức, vừa xem video.
  • Phát video khi tắt màn hình: Nhiều người dùng có mong muốn được nghe nhạc trên YouTube và tắt màn hình để tiết kiệm pin. Tuy nhiên ứng dụng YouTube lại không hỗ trợ điều này. Nhưng ở YouTube Vanced, điều này là hoàn toàn có thể.
  • Điều chỉnh âm lượng và độ sáng bằng cử chỉ vuốt màn hình: Với YouTube Vanced, thay vì sử dụng phím bấm vật lý thì bạn còn có thể điều chỉnh âm lượng và độ sáng chỉ với cử chỉ vuốt màn hình.

Hướng dẫn cách tải YouTube Vanced cho điện thoại mới nhất 2023

Bước 1: Tải file apk Vanced Manager về điện thoại tại đây. Sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng Vanced Manager.

Bước 2: Mở ứng dụng Vanced Manager và nhấn “Bắt đầu”, sau đó bạn tick vào mục “YouTube Vanced” và nhấn dấu mũi tên.

Bước 3: Nếu thiết bị của bạn chưa được root hoặc bạn không biết root là gì thì hãy chọn tiếp vào dấu mũi tên có chữ “nonroot”.

Bước 4: Bấm vào mục “Vanced microG” và chọn mũi tên tải xuống. Sau đó bạn cấp quyền cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định và tiến hành cài đặt ứng dụng.

Bước 5: Sau khi tải Vanced microG xong, bạn quay lại và chọn mục “YouTube Vanced”, sau đó tải xuống ứng dụng.

Bước 6: Bạn có thể tùy chỉnh nền, phiên bản, ngôn ngữ và bấm “CÀI ĐẶT”. Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình tải YouTube Vanced cho điện thoại.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải YouTube Vanced trên điện thoại mới nhất 2023. Chúc các bạn thực hiện thành công thủ thuật hữu ích này.

Related Posts