Hướng dẫn nhận code Tây Du VNG tháng 11/2023

Chia sẻ bài viết
4.5/5 - (15 bình chọn)

Để không bỏ lỡ những phần thưởng bất ngời từ code Tây Du VNG 2023, bạn có thể tham khảo các thông tin cập nhật sau đây.

Code Tây Du VNG mới nhất tháng 11/2023

Những gift code Tây Du VNG mới nhất 2023 là một nhân tố trong thể thiếu mang lại nhiều phần thưởng bất ngờ và hữu ích cho người chơi. Những phần thương này được cập nhật đa dạng, có thể là bạc, vàng các loại thẻ, các loại ngọc như Kim Nguyên Bảo, Thiên Giác Hoàn,…

Code Quà Trạng thái
TANTHU01 Phần thưởng ngẫu nhiên Còn hiệu lực
UATAYDU Phần thưởng ngẫu nhiên Còn hiệu lực
TAYDUVNG Phần thưởng ngẫu nhiên Còn hiệu lực
AUTAYDU Phần thưởng ngẫu nhiên Còn hiệu lực

Lưu ý: Trên đây là cập nhật code Tây Du VNG 2023 với những phần thưởng chưa được hé lộ. Những phần thưởng này thông thường sẽ được phân phát một cách ngẫu nhiên.

Hướng dẫn cách nhập code Tây Du VNG

Sau khi cập nhật những phần thưởng hấp trên, mỗi game thủ cần nhanh tay nhập code Tây Du VNG để không bỏ lỡ cơ hội giành lấy lợi thế cho mình. Sau đây là hướng dẫn nhận thưởng thông qua website đổi thưởng của game Tây Du VNG .

Hướng dẫn nhanh

Truy cập đường link https://pay.zing.vn/game/taydu/ và đăng nhập tài khoản Tây Du VNG. Chọn “Nhập code” nhập mã, và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất. Vào game để nhận thưởng đã kích hoạt từ mã code.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập trang website nhập gift code đổi thường của game Tây Du VNG. Tại màn hình chính hãy đăng nhập tài khoản của mình. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản trùng với tài khoản trong game của mình trước khi tiếp tục sang bước tiếp theo.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, trang web sẽ hiển thị giao diện người dùng của bạn. Tìm và chọn tùy chọn “Nhập code,” thường được đặt ở một vị trí dễ nhìn thấy trên giao diện. Đây là bước quan trọng để kích hoạt mã code và nhận phần thưởng tương ứng.

Bước 3: Sau khi chuyển đến trang nhập code, bạn sẽ thấy một ô trống chờ bạn điền mã code của mình. Hãy nhập mã code vào ô tương ứng và sau đó nhấn nút “Xác nhận.” Cuối cùng, đừng quên mở game sau đó nhận thưởng mà bạn đã kích hoạt để hoàn thành nhập code Tây Du VNG.

Nhận thêm code Tây Du VNG mới nhất 2023 ở đâu?

Để sở hữu code Tây Du VNG mới nhất, có nhiều cách bạn có thể thực hiện nhưng hãy lưu ý chọn ở nơi uy tín và rõ nguồn gốc. Cùng tham khảo một số nơi ngay sau đây:

  • Theo dõi fanpage Facebook: Một trong những phương thức phổ biến là tham gia sự kiện “Đăng ký trước,” mà bạn có thể tìm thấy trên Fanpage chính thức của game (fb.com/taydu.vnggames). Thông qua sự kiện này, nhà phát hành thường cung cấp mã code hoặc những phần quà đặc biệt cho những người chơi đăng ký trước.
  • Theo dõi cộng đồng game thủ: Ngoài cách trên, người chơi hãy chăm chỉ tương tác với những người chơi khác để cập nhật thông tin độc quyền từ các game thủ xuất sắc. Tại đây là nơi chia sẻ trao đổi thông tin về cách chơi và những mẹo hay phá đảo những nhiệ mvuj trong game. Hãy cùng tham gia để có thêm nhiều kiến thức nhé. (Nhóm cộng đồng: fb.com/groups/taydu.vnggames)
  • Bài viết PhamHuyBlog: Bạn cũng có thể lưu lại bài viết này để có thể kiểm tra và cập nhật thông tin mới nhất về code Tây Du VNG 2023. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo một số cách chơi Tây Du VNG dành cho người mới và tân thủ để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của mình.

Lưu ý khi nhập code Tây Du VNG 2023

Khi bạn nhập code Tây Du VNG 2023, có một số điều quan trọng bạn nên lưu ý để đảm bảo quá trình nhận thưởng diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả:

  • Kiểm tra code: Đảm bảo rằng mã code bạn nhập là chính xác và không có lỗi chính tả. Một ký tự sai có thể làm cho mã không hợp lệ. Tiếp theo hãy kiểm tra xem mã code có thời hạn sử dụng không. Nếu mã đã hết hạn, bạn sẽ không thể sử dụng nó để nhận thưởng.
  • Đọc kỹ quy định, luật lệ: Hãy xem nội dung và điều kiện sử dụng của mã code để biết cách áp dụng nó đúng cách. Có thể có các điều kiện cụ thể, như cấp độ tài khoản hoặc một số yêu cầu khác.
  • Đảm bảo rằng tài khoản đăng nhập trên website đổi code Tây Du VNG mới nhất thống nhất với tài khoản trong game của bạn.
  • Kết nối internet ổn định: Một số lỗi khi sử dụng code có thể du kết nối Internet. Đảm bảo rằng bạn đang có kết nối internet ổn định khi nhập code để tránh mất kết nối và làm mất thông tin nhập của bạn.

Tải game Tây Du VNG

Bạn có thể quét mã QR tương ứng với hệ điều hành để tải game về điện thoại của mình.

Tây Du Android Tây Du iOS

Tổng kết

Trên đây là thông tin về mã code game và hướng dẫn nhập code Tây Du VNG mới nhất thông qua website. Hãy nhanh tay giành lấy phần thưởng hấp dẫn và chiến đấu theo cách của mình. Nếu bạn còn có thắc mắc liên quan đến code, hãy để lại bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ.

 

Related Posts