YouTube Premium chính thức mở cửa tại Việt Nam, xem video không quảng cáo với giá từ 79.000/tháng

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)

YouTube Premium chính thức mở cửa tại Việt Nam

Ngoài ưu điểm xem video không bị chèn quảng cáo, YouTube Premium còn đi kèm nhiều tiện ích khác cho người dùng tại Việt Nam.

YouTube Premium là một dịch vụ trả phí của YouTube, và vừa rồi Google đã chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam mua gói dịch vụ này, đi kèm với đó là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến YouTube Music Premium luôn. Nếu như trước đây bạn cần phải xài một số thủ thuật để có thể trải nghiệm YouTube Premium (chẳng hạn như nhờ người khác mua giúp hoặc xài VPN) thì bây giờ, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với các quảng cáo khi xem clip một cách đường đường chính chính rồi đó.

Dành cho những bạn nào chưa rõ thì YouTube Premium sẽ giúp bạn xem YouTube trên mọi thiết bị mà không bị mấy cái quảng cáo xen ngang làm tụt mood. Thêm vào đó, nếu bạn hay bật nhạc để nghe trên YouTube thì gói Premium sẽ hỗ trợ thêm tính năng tiếp tục phát nhạc khi tắt màn hình hoặc khi ứng dụng được thu nhỏ trong nền (background), bao tiện luôn nhé. Đặc biệt, YouTube Premium còn cho phép bạn tải video, nhạc về máy để xem offline được luôn; chẳng hạn khi ở nhà, bạn có thể xài Wi-Fi để tải video về máy trước, đến khi ra ngoài đường thì cứ bật lên xem thoải mái, đỡ tốn dung lượng 4G.

Chi phí của gói YouTube Premium là 79.000đ/tháng đối với người dùng cá nhân, và bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí tháng đầu tiên. Song song đó còn có thêm 2 gói khác dành cho sinh viên (49.000đ/tháng) và dành cho gia đình có tổng cộng tối đa 6 người (149.000đ/tháng, vị chi 1 người sẽ tầm 25.000đ/tháng).

Video hướng dẫn chi tiết

Kết luận

  • Người dùng tại Việt Nam đã có thể chính thức mua gói dịch vụ YouTube Premium
  • Đi kèm sẽ là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến YouTube Music Premium
  • YouTube Premium sẽ giúp bạn xem YouTube trên mọi thiết bị mà không bị quảng cáo chen ngang
  • Nó còn hỗ trợ tính năng tiếp tục phát nhạc khi tắt màn hình hoặc khi ứng dụng được thu nhỏ trong nền
  • YouTube Premium còn cho phép bạn tải video, nhạc về máy để xem offline
  • Chi phí của gói YouTube Premium là 79.000đ/tháng đối với người dùng cá nhân, và đối với gia đình là 149.000đ/tháng (tổng tối đa 6 người)

Related Posts