Tạo nickname tài khoản Vietcombank giá 0đ

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)

Ngân hàng Vietcombank đã thực hiện triển khai cho phép người dùng tạo những nickname (biệt danh) cho tài khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí để thực hiện chuyển khoản một cách dễ dàng, thuận tiện nhất mà không cần nhớ đến dãy số tài khoản, đặc biệt là không sợ nhầm tài khoản người nhận nữa nhé! Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo nickname tài khoản Vietcombank ngay trên điện thoại của bạn.

Cách tạo nickname tài khoản Vietcombank giá 0đ

Bước 1. Bạn hãy thực hiện cập nhật ứng dụng VCB DigiBank/Vietcombank lên phiên bản ứng dụng mới nhất.

Vietcombank dành cho Android

Vietcombank dành cho iOS

Bước 2. Bạn hãy truy cập vào ứng dụng VCB DigiBank/Vietcombank sau khi cập nhật xong, sau đó chọn mục Đặt nickname tài khoản. Kế tiếp, bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng để thiết lập.

Bước 3. Bạn lựa chọn tài khoản thanh toán VCB của mình để đặt nickname, sau đó nhập nickname tuỳ ý theo nhu cầu cá nhân hoặc chọn nickname do VCB gợi ý. Kế tiếp, hãy nhấn chọn vào nickname đã được lựa chọn.

Bước 4. Bạn thực hiện nhấn chọn vào mục Tôi đã đọc, hiểu rõ,… điều khoản của dịch vụ và chọn Tiếp tục. Kế tiếp, bạn xác nhận lại thông tin đã đăng ký nickname.

Bước 5. Bạn hãy nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn và chọn Xác nhận. Sau đó hệ thống thông báo bạn đã cài đặt nickname thành công và giờ đây bạn đã có thể sử dụng nickname đó thay vì dãy số tài khoản dài, khó nhớ nhé!

Kết luận

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn của mình giúp ích cho các bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank có thể dễ dàng chuyển khoản cho nhau qua các nickname dễ nhớ, mang dấu ấn riêng và tráng nhầm lẫn số tài khoản nữa nhé! Hãy cùng nhau thiết lập những nickname mới và giới thiệu bạn bè cùng trải nghiệm. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Related Posts