Hướng dẫn cách chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang VNG

Chia sẻ bài viết
5/5 - (3 bình chọn)

Vừa qua thì cộng đồng game thủ đã không khỏi xôn xao khi mà tựa game LMHT sẽ chính thức được tiếp tay bởi nhà phát hành VNGGames vào tháng 01/2023 sắp tới, khép lại hành trình 10 năm của trò chơi dưới tay của Garena. Cũng bởi vì lý do này nên từ đây cho đến cuối năm, cộng đồng LMHT Việt Nam sẽ phải thực hiện công cuộc chuyển đổi tài khoản của mình sang tài khoản VNGGames kể từ đây cho đến thời điểm cuối năm 2022.

Chuyển đổi tài khoản thông qua trang web của Riot Games

Và mới đây thì một đường link chuyển đổi tài khoản “chính chủ” từ Riot Games đã được chia sẻ một cách rộng rãi. Theo đó đây sẽ là trang web chính thức để game thủ có thể tiến hành chuyển đổi tài khoản LMHT của mình từ Garena sang Riot Games. Đây được xem là một điều vô cùng cần thiết để khu vực Việt Nam có thể về chung mái nhà với nhiều khu vực LMHT khác trên toàn thế giới.

Để có thể bắt đầu chuyển đổi tài khoản, game thủ cần truy cập vào link này – https://riot.com/3Ejxfca

Hiện tại thì việc chuyển đổi tài khoản chưa thể thực hiện được và game thủ LMHT sẽ phải chờ đến ngày 18/11, thời điểm mà Riot Games chính thức mở cổng chuyển đổi.

Chuyển đổi thông qua ứng dụng Garena

Quá trình chuyển đổi bắt đầu từ 4h sáng ngày 18/11 và chưa có thời hạn kết thúc.

Đầu tiên, người chơi sẽ login vào tài khoản ở ứng dụng Riot Games hoặc Garena Plus. Sau đó, chọn vào LMHT để hiển thị phần Bắt Đầu Liên Kết để đi đến trang chuyển đổi tài khoản từ Liên Minh Huyền Thoại Garena sang máy chủ Riot Games.

Bước tiếp theo, người chơi sẽ phải điền đầy đủ thông tin trong tài khoản Garena của mình và xác nhận tài khoản cần liên kết.

Đăng nhập tiếp vào tài khoản Riot Games (nếu chưa có tài khoản, có thể tạo ở trang account.riotgames.com). Sau đó, người chơi cũng cần điền các thông tin theo yêu cầu và bấm lần lượt theo trình tự cho đến khi có dòng thông báo Bạn Sẵn Sàng Để Liên Kết?

Lúc này, bạn sẽ xác nhận lần cuối trước khi quá trình liên kết diễn ra. Người chơi phải check thông tin cẩn thận vì một khi chuyển đổi sẽ không hồi lại được. Sau đó, là đăng nhập vào LMHT của Riot và bắt đầu hành trình mới.

Làm theo những hướng dẫn từ Riot Games để hoàn tất việc liên kết tài khoản game

Tất nhiên những bước này chỉ có thể được thực hiện vào ngày 18/11 sắp tới và chúng ta sẽ cần phải chờ những thông báo mới nhất từ Garena hay Riot Games để hoàn thành việc chuyển đổi tài khoản của bản thân.

Video hướng dẫn chi tiết

Related Posts