Hướng dẫn cách cài Dynamic Island trên Windows

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)

Dynamic Island hiện tại là từ khóa được tìm kiếm phổ biến nhất kể từ sau khi Apple cho ra mắt sản phẩm iPhone 14 seris. Tính năng Dynamic Island xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro Max rất thú vị. Ở bài viết này Pham Huy Blog chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách cài Dynamic Island trên Windows.

Hướng dẫn cách cài Dynamic Island trên Windows

Bước 1. Đầu tiên để cài đặt được Widget này phải cài đặt engine cho nó trước tiên. Truy cập vào trang web xwidget rồi tải ứng dụng về sau đó giải nén và cài đặt.

Bước 2. Sau khi cài đặt nên tắt hết các widget mặc định của ứng dụng đi. Tiếp theo cần tải về Widget Dynamic Island trên Windows.

Bước 3. Sau khi giải nén xong thì cần cài đặt Widget này bằng cách click chuột trái vào file giải nén rồi, và chọn như ảnh.

Sau khi cài đặt xong thì Widget sẽ tự động hiển thị trên màn hình. Với Widget này thì anh em có thể tùy chọn các thông tin được hiển thị như lịch, đồng hồ, thời lượng pin hay trình phát nhạc. Tuy nhiên animation thu ra mở vào của Widget còn khá lag. Mọi người tải về chơi chơi thì được thôi chứ dùng thật thì rất là khó chịu.

Video hướng dẫn cài đặt

Chúc bạn thành công!

Related Posts