Cách tìm điểm nạp/rút tiền MoMo

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có thể tìm điểm nạp tiền MoMo, điểm rút tiền MoMo ngay trên ứng dụng MoMo hoặc truy cập vào trang web để tìm kiếm vô cùng đơn giản.

Cách tìm điểm nạp MoMo, điểm rút MoMo đơn giản

Tìm điểm nạp/rút MoMo trên ứng dụng MoMo

Bước 1. Truy cập vào ứng dụng MoMo > Nhấn chọn Nạp tiền/Rút tiền.

Bước 2. Chọn Nạp tiền tại điểm giao dịch hay Rút tiền tại điểm giao dịch > Cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn (nếu có yêu cầu).

Bước 3. Lúc này, ứng dụng sẽ đề xuất cho bạn danh sách những địa điểm nạp/rút MoMo gần bạn hoặc bạn có thể Xem trên bản đồ để có thể xem nhiều hơn các địa điểm > Sau đó, bạn nhấn chọn địa điểm bạn muốn đến để xem chi tiết địa chỉ nơi đó. Hoặc nhấn chọn Tìm đường, hệ thống sẽ tự động liên kết đến Google Maps, bạn sẽ được chỉ đường đến đó.

Tìm điểm nạp/rút MoMo trên trang web MoMo

Bước 1. Bạn truy cập vào đường dẫn https://momo.vn/timdiemgiaodich > Bạn lọc vị trí hiện tại của bạn, loại dịch vụ bạn muốn (Nạp tiền, Rút tiền, Chuyển phát tiền,….) > Nhấn Tìm kiếm.

Bước 2. Sau đó, hệ thống sẽ liệt kê danh sách các địa điểm gần bạn với đầy đủ thông tin địa chỉ cụ thể. Bạn có thể nhấn chọn Chỉ đường để được hướng dẫn đến địa điểm thông qua Google Maps.

Kết luận

Trên đây là 2 cách đơn giản giúp bạn tìm điểm nạp MoMo, điểm rút MoMo cực kỳ đơn giản. Nếu còn gì thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để mình hỗ trợ bạn nhé!

Related Posts